Kịch bản nào cho Bitcoin cuối năm 2018

0
535
Kịch bản nào cho Bitcoin cuối năm 2018
Kịch bản nào cho Bitcoin cuối năm 2018

Kịch bản nào cho Bitcoin cuối năm 2018 khi mà thị trường tiền điện tử đang vẫn trong giai đoạn khủng hoảng, giá trị Bitcoin giảm sút, các Altcoin cũng chung số phận.

Theo tin tức mới nhất của Tạp chí BTC. Hiện tại hôm nay ngày 11/11/2018, giá Bitcoin đã xuống dưới 6400 USD/BTC. Vào thời điểm này năm ngoái, Bitcoin vẫn còn đang trong giai đoạn bùng nổ đầy hưng phấn. Nhưng mọi chuyện đã khác khi thị trường Bitcoin bước sang năm 2018. Kịch bản nào cho Bitcoin cuối năm 2018. Khi mà xu thế thị trường vẫn chưa rõ ràng.

Kịch bản nào cho Bitcoin cuối năm 2018
Kịch bản nào cho Bitcoin cuối năm 2018

Kịch bản nào cho Bitcoin cuối năm 2018

Bitcoin và các Altcoin vẫn thu hút dòng tiền đầu tư. Nhưng dòng tiền đầu tư vào tiền điện tử đã trở nên suy yếu dần. Nguyên nhân là nhiều nhà đầu tư đã mất quá nhiều khi đầu tư vào tiền điện tử năm nay. Và họ không muốn đón một cái tết hiu quạnh và không chắc chắn vào thời điểm này nữa.

Thị trường tiền điện tử thiếu đi những thông tin hỗ trợ cần thiết. Những Coin chủ đạo như Bitcoin, Ethereum, BCC mất giá kéo theo sự mất giá của những Altcoin khác còn kinh khủng hơn. Những nhà đầu tư thuần túy dường như đã rời bỏ thị trường. Nhưng vẫn còn rất nhiều nhà đầu tư chấp nhận để đó ra sao thì ra. Một số ít nhà đầu tư lướt sóng vẫn tham gia tích cực thị trường này để mua bán ăn chênh.

Bitcoin liên tục lên xuống không rõ ràng. Có thời điểm giá Bitcoin tăng phi mã từ 6.300 USD/BTC lên tới trên 7.600 USD/BTC trong tháng trước ngỡ rằng đã có sự phục hồi. Thế nhưng không, nó chỉ là sự đẩy giá từ giới đầu cơ Bitcoin. Ngay sau đó Bitcoin đã xuống dưới 7000 USD/BTC. Trong vài ngày trở lại đây quanh quẩn quanh mốc 6500 USD/BTC. Và hôm nay đã xuống dưới 6400 USD/BTC.

Thiếu đi tính tích cực từ thị trường

Một số Altcoin đầu cơ đã tăng vọt giá mấy hôm trước. Giờ đây cũng sớm quay trở về mốc trước khi tăng giá. Ảnh hưởng của Bitcoin tới thị trường Cryptocurrency thực sự quá nặng nề. Bitcoin giảm 1 thì Altcoin giảm hai, giảm ba. Thực sự khiến nhiều nhà đầu tư phải lo lắng.

Thời điểm này thị trường tiền điện tử đã trở nên khó đoán. Kịch bản nào cho Bitcoin năm 2018 vẫn thực sự trong giai đoạn để ngỏ. Rất nhiều nhà đầu tư đang chông đợi một điều gì đó. Như những tín hiệu tích cực hơn, xu hướng rõ ràng hơn từ Bitcoin, từ Ethereum. Nhưng thực tế chưa có những cơ sở nào khiến họ có thể chắc chắn được về điều đó.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here